Review viên sủi Zextor tăng cường sinh lý nam

Bạn là nam giới, bạn đang bị suy giảm sức khỏe tình dục, không ham muốn, xuất tinh sớm. Bạn đang bế tắc không tìm được giải pháp chữa trị hiệu quả. Đừng lo lắng đã có viên sủi tăng cường sinh lý nam Zextor giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng này. Sản phẩm do công ty OG Việt Nam sản xuất.

MUA GIÁ ƯU ĐÃI TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Bạn là nam giới, bạn đang bị suy giảm sức khỏe tình dục, không ham muốn, xuất tinh sớm. Bạn đang bế tắc không tìm được giải pháp chữa trị hiệu quả. Đừng lo lắng đã có viên sủi tăng cường sinh lý nam Zextor giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng này. Sản phẩm do công ty OG Việt Nam sản xuất. Viên sủi tăng cường sinh lý Zextor

MUA GIÁ ƯU ĐÃI TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Viên sủi Zextor chính hãng là gì?

Viên sủi Zextor chính hãng Viên sủi Zextor là thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý nam do công ty OG Việt Nam sản xuất và phân phối. Với thành phần được bào chế từ những dược liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, Zextor giúp nam giới cải thiện sức khỏe tình dục, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khoái cảm, ham muốn, bổ thận tráng dương.

Thành phần viên sủi Zextor tăng cường sinh lý

Viên sủi Zextor có thành phần chính là dược liệu tang phiêu tiêu (tức tổ bọ ngựa). Zextor được bào chế theo công nghệ của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn GMP, giúp mang lại những tác dụng tốt cho sức khỏe, sinh lý của nam giới. Thành phần viên sủi Zextor tăng cường sinh lý Bên cạnh đó, viên sủi Zextor được bào chế từ những dược liệu quý khác như 

  • Hoài sơn.
  • Thỏ ty tử.
  • Khiếm thực nam.
  • Chiết xuất L-Tryptophan (một loại axit amin).

Hiện sản phẩm viên sủi tăng cường sinh lý nam Zextor chính hãng được khuyến mại lên tới tới 50%. Với chương trình khuyến mại bạn hãy đặt sản phẩm trên website chính hãng.

Viên sủi Zextor có tác dụng gì?

Giống như nước uống Zawa, tác dụng chính của viên sủi Zextor là hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Hiện nay trước vô số áp lực trong cuộc sống, stress, căng thẳng công việc kéo dài, rất nhiều nam giới gặp phải trục trặc như: Xuất tinh sớm, mệt mỏi, suy giảm ham muốn, suy giảm khoái cảm,…Vì thế Zextor ra đời như một tiên dược hỗ trợ sức khỏe tình dục nam giới, quý ông lấy lại phong độ chốn phòng the. Viên sủi Zextor có tác dụng gì? Tác dụng của Viên uống Zextor cụ thể:

  • Bồi bổ thận.
  • Kích thích sản xuất tinh trùng, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Tăng cường ham muốn.
  • Tăng cường khoái cảm.
  • Tăng cường sức khỏe, giúp nam giới khỏe mạnh, đạt cực khoái.

Viên sủi Zextor sử dụng với đối tượng nào?

Viên sủi Zextor sử dụng với đối tượng nào? Viên sủi Zextor giúp tăng cường sinh lý nam giới sản phẩm phù hợp với nam giới yếu sinh lý, thường xuyên mệt mỏi do công việc hoặc những người có nhu cầu tăng cường sinh lực. Viên sủi bọ ngựa Zextor không dành nữ giới, những người chưa đủ 18 tuổi.

Cách sử dụng viên sủi Zextor

Zextor được bào chế ở dạng viên sủi, dùng ở đường uống dùng ở đường uống. Nam giới có thể dùng Zextor bằng cách cho viên sủi vào 1 cốc nước lọc (100 – 150ml nước). Sau khi viên sủi tan hoàn toàn trong nước, người dùng uống trực tiếp nước sủi vừa tan. Cách sử dụng viên sủi Zextor Người dùng uống Zextor vào 2 thời điểm sau:

  • Uống trước bữa ăn 30 phút.
  • Uống sau bữa ăn từ 30 phút – 1 giờ đồng hồ.

Về liều dùng:

  • Số lượng: 1 viên/lần uống.
  • Số lần: 2 lần/ngày.
  • Để sử dụng hiệu quả viên sủi tăng cường sinh lý Zextor thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Lưu ý khi dùng Zextor viên sủi tăng cường sinh lý Khi dùng viên sủi Zextor, người dùng cần chú ý một số điều sau:

  • Thận trọng khi dùng phối hợp viên uống Zextor với một số thuốc tăng cường sinh lý, thực phẩm chức năng khác. Không phối hợp Zextor với những sản phẩm khác gây tương tác thuốc, rối loạn chức năng trong cơ thể.
  • Cần hỏi bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng phối hợp.
  • Nếu bạn đang sử dụng một số loại thuốc Tây thì cần hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng viên sủi Zextor.
  • Cho đến hiện tại, vẫn chưa ghi nhận về tác dụng phụ của viên sủi Zextor. Nhưng trong quá trình sử dụng sản phẩm thấy một số triệu chứng lạ thì cần phải báo bác sĩ ngay.
  • Cách tốt nhất là nên bảo quản viên sủi Zextor nơi khô ráo, bảo quản viên uống nguyên vẹn trong hộp khi chưa có nhu cầu sử dụng.Trong trường hợp sản phẩm đã quá hạn sử dụng, có dấu hiệu ẩm mốc, thì cần chấm dứt sử dụng ngay.

Viên sủi Zextor có tốt không hay quảng cáo lừa đảo?

Viên sủi Zextor tăng cường sinh lý nam giới cải thiện nhanh những vấn đề sinh lý. Thành phần của Zextor được điều chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, lành tính, tác dụng sâu vào bộ máy sinh học của cơ thể, mang lại tác dụng hỗ trợ sinh lý nam giới. Viên sủi Zextor có tốt không

  • Nhưng hiệu quả cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào cơ địa người dùng. Để thực phẩm chức năng Zextor phát huy hiệu quả thì cần kết hợp với việc duy trì chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt hợp lý. Nam giới nên ăn uống đủ chất, tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, tránh bia rượu, thuốc lá.
  • Viên uống Zextor được bào chế theo công nghệ của Nhật Bản, được kiểm định về chất lượng và độ an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Giấy phép Zextor của Bộ Y tế

Viên sủi Zextor giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu tốt?

Viên sủi Zextor được đóng gói trong ống nhựa, đựng trong hộp giấy, bao bì sản phẩm được trang trí vô cùng đẹp mắt. Mỗi hộp Zextor bao gồm 20 viên sủi. Viên sủi Zextor giá bao nhiêu tiền Giá bán sản phẩm viên sủi Zextor tăng cường sinh lý là:

  • Giá gốc: 1.580.000 VNĐ/hộp.
  • Giá khuyến mãi: 590.000 VNĐ/hộp.

Để tránh hiện tượng mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp từ trang web chính thức của hãng. Mức giá này ở những thời điểm sẽ khác nhau, có sự thay đổi nhất định.

MUA GIÁ ƯU ĐÃI TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Đánh giá viên sủi Zextor

Viên sủi Zextor tăng cường sinh lý đã được các chuyên gia, người dùng đánh giá cao. Có tới hơn 80% người dùng đánh giá cao về Zextor.

Các chuyên gia đánh giá viên sủi Zextor

PGS-TS Trần Đáng đánh giá viên sủi Zextor PGS.TS Trần Đáng chia sẻ:

Sản phẩm gồm những thành phần hoàn toàn tự nhiên. Mà những sản phẩm tự nhiên thì không bị kháng thuốc, không bị dị ứng nhiều. Không nhờn thuốc mà hiệu quả lại cao. Công nghệ sản xuất dưới dạng viên sủi thì dễ hấp thu, không bị phá hủy nhiều. Tôi hi vọng đó sẽ là sản phẩm phát triển mạnh.

PGS-TS Hồ Bá Do đánh giá viên sủi Zextor PGS.TS Hồ Bá Do (Nguyên giảng viên cao cấp Học viện Quân y) chia sẻ:

“Trước tình trạng suy giảm sức khỏe tình dục nam giới ngày càng tăng ở cả Việt Nam và trên thế giới. Suy giảm về cả số lượng và chất lượng tinh trùng, suy giảm ham muốn… Trên thị trường có rất nhiều nguồn gốc từ thảo dược để hỗ trợ cho sức khỏe nam giới. Thông thường chúng ta dùng dưới dạng viên tễ,viên nang. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện dạng viên sủi. Các thuốc dạng sủi thì có tác dụng hấp thu nhanh hơn, nâng cao hiệu quả của thuốc đó, sản phẩm đó.”

PGS-TS Lê Lương Đống đánh giá viên sủi Zextor PGS.TS Lê Lương Đống ( Nguyên phó giám đốc Học viện Y học cổ truyền Việt Nam) đánh giá:

“Tang phiêu tiêu kết hợp với các vị thuốc khác trong y học cổ truyền. Để đưa ra một công thức dựa vào lí luận y học cổ truyền và các thành tựu y học hiện đại ngày nay. Chúng tôi cho rằng, đây là một phương hướng rất là tốt. Vừa có phần hiện đại hóa y học cổ truyền,vừa khẳng định thêm tác dụng của các thuốc y học cổ truyền”.

Chuyên gia Jack Chung review Zextor Theo chuyên gia sinh lý nam giới Jack Chung thuộc bệnh viện quốc gia Singapore đánh giá:

“Tôi có thể tự tin khẳng định với bạn rằng, viên sủi Zextor vô cùng hiệu quả trong việc tăng kích cỡ dương vật. Nó sẽ khiến vợ bạn cảm thấy khoái cảm. Tôi tin răng 100% bạn vẫn sẽ gặp rắc rối với các vấn đề về sinh lý nếu bạn bỏ qua sản phẩm đầy quyền năng này.”

Người dùng review về viên sủi Zextor

[caption id="attachment_2121" align="aligncenter" width="700"]Diễn viên Ngọc Quỳnh review về viên sủi Zextor Diễn viên Ngọc Quỳnh - Trong phim "Hoa hồng trên ngực trái"[/caption] Người dùng review về viên sủi Zextor Anh Thanh - Hà Nội có chia sẻ: “Tôi trước đây rất tự ti vì bị yếu sinh lý, dương vật kích thước bé, chưa bao giờ vợ chồng thỏa mãn khi quan hệ tình dục. Nhưng thật may mắn tôi biết đến Zextor, viên sủi dễ dùng, dễ pha lại tiện lợi. Dùng được 1 thời gian ngắn, tôi đã cảm thấy sự khác biệt, tăng ham muốn, cậu nhỏ cũng lớn hơn, thực sự ngoài sức mong đợi của tôi”. Khách hàng đánh giá viên sủi Zextor

Truyền thông đưa tin về viên sủi Zextor

[caption id="attachment_2126" align="aligncenter" width="646"]Buổi lễ ra mắt viên sủi Zextor Lễ ra mắt sản phẩm viên sủi Zextor được diễn ra vào ngày 24/11/2019, tại khách sạn JW Marrion.[/caption]

[caption id="attachment_2124" align="aligncenter" width="750"]Báo Dân Trí, Tuổi Trẻ đưa tin Zextor Báo Dân Trí, Tuổi Trẻ đưa tin Zextor[/caption] [caption id="attachment_2125" align="aligncenter" width="750"]VTC6 đưa tin Zextor VTC6 phóng sự về Zextor[/caption] Trên đây là những thông tin cơ bản về viên sủi Zextor tăng cường sinh lý nam giới. Zextor được bào chế từ những dược liệu tự nhiên theo công nghệ cao của Nhật Bản. Bạn hãy tham khảo thật kĩ để tìm giải pháp khắc phục yếu sinh lý, cải thiện đời sống vợ chồng. Chúc bạn sức khỏe, nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy comment bên dưới để được blog Suckhoetoday giải đáp.

Xem thêm: Top 10 thuốc bổ thận tráng dương hiệu quả nhất năm 2021

 

Nguồn: https://suckhoetoday.info/vien-sui-zextor.html